วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การนำเสนอวิจัยในชั้นเรียน

คณาจารย์ในคณะวิทยาการจัดการ ร่วมนำเสนอผลงานวิจัยในชั้นเรียนที่ได้จากการศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ประจำปีการศึกษา 2553 โดยจำแนกเป็นปัญหาที่พบในการเรียนการสอน วิธีแก้ไขปัญหา แนวทางปรับการสอน ที่นำมาปรับปรุง และปัจจัยความสำเร็จในการจัดการเรียนการสอน เพื่อเป็นแนวทางพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในสาขาวิชาและเพื่อดำเนินการตามแนวทางการประกันคุณภาพองค์ประกอบที่ 2 ด้านการผลิตบัณฑิต ตัวบ่งชี้ที่ 2.6 ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอนที่กำหนดให้มีการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และได้มีแนวปฏิบัติที่ดี คือ ได้ส่งเสริมให้อาจารย์ในคณะได้มีส่วนร่วมในการทำวิจัยในชั้นเรียน โดยให้ทุนสนับสนุนอาจารย์ที่เข้าร่วมดำเนิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น